Chuyển đến nội dung chính

Địa Chỉ Thêu Chân Lông Mày Đẹp Ở Tp.HCM

Thêu chân mày ở đâu đẹp?

Bên cạnh phun hay điêu khắc mày, thêu cũng là một kỹ thuật được nhiều người yêu thích. Thêu sẽ tạo dáng các sợi lông đan xen với lông mày thật. Nhờ vậy, chúng ta sẽ sở hữu chân mày tự nhiên, mềm mại nhất. Kỹ thuật này có mặt ở mọi trung tâm thẩm mỹ mày, thế nhưng lưu ý bạn nên chọn địa chỉ uy tín để đảm bảo kết quả: đẹp – hài hòa và an toàn.

Ưu điểm của phương pháp thêu chân mày

Thêu vốn là phương pháp tạo sợi mày truyền thống, kết hợp với kỹ thuật phun hiện đại nhằm tôn dáng và mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho mày. Thoạt đầu nhiều người nghĩ nó cũng tương tự như phun, tuy nhiên hình thức này tỉ mỉ hơn nhiều lần bởi cần phải dùng mũi kim siêu nhỏ tạo từng sợi lông mày đan xen với lông mày thật.
Hiện nay có nhiều kiểu tạo sợi mày như:
1. Hàng rào: dùng để thêu đuôi khi đầu chân mày có nhiều lông
2. Lá trúc: các kiểu sợi đâu vào nhau, nhọn hình chữ V, trên và dưới bằng nhau
3. Xương cá (đan lưới): tạo những sợi lông đan chéo vào nhau như hình lưới cá, có thể tạo thành nhiều sợi lông
4. Phẩy sợi: những đường sợi không liền mảnh với nhau, thêu theo chiều lông mày có sẵn, phẩy sợi đều vùng giữa tạo độ dày và đậm
Mỗi một kiểu thêu sẽ mang đến vẻ đẹp khác nhau và đồng thời ở mỗi người sẽ có kiểu thêu phù hợp. Do đó, khi thêu mày bạn cần tham khảo qua kỹ càng để xem phong cách nào hợp với tình trạng mày của mình nhất.

Thêu chân mày có các ưu điểm nổi bật sau:

+ Mũi kim nhỏ chỉ tác động nhẹ nhàng vào phần thượng bì nên không gây đau rát, không cần nghỉ dưỡng sau khi làm
+ Thêu phù hợp với nhiều dáng mày khác nhau, nhất là những bạn có lông mày to, sợi dài
+ Dáng mày nhẹ nhàng, vẫn giữ được màu lông mày tự nhiên
+ Phương pháp này đáp ứng được mong muốn của những bạn muốn sở hữu chân mày nhiều sợi, đường nét rõ ràng
Tuy có nhiều ưu điểm nhưng nếu chân mày hiện tại của bạn quá thưa và nhạt thì không nên áp dụng phương pháp này, bởi các đường thêu sẽ khó hài hòa với lông mày thật. Ngoài ra, quá trình thực hiện đòi hỏi người đảm nhận phải có tay nghề chắc chắn, sự khéo léo để điều khiển mũi kim đi dứt khoát, tạo dáng sợi mày mềm mại. Ngược lại sẽ làm chân mày thêu xong nhìn có vẻ thô cứng, mất đi độ hài hòa tự nhiên của tổng thể gương mặt.

Nên thêu chân mày ở đâu?

Không khó để bạn tìm ra trung tâm chuyên thêu chân mày, nhưng tìm được nơi uy tín, thêu đẹp lại khiến chúng ta lúng túng. Giữa hàng loạt địa chỉ, bạn cần tìm hiểu kỹ càng trước khi quyết định sử dụng dịch vụ. Việc phun thêu mày có ảnh hưởng đến nhiều yếu tố, không chỉ thẩm mỹ mà còn nhân tướng của một người.
Chân mày chủ về tính cách, quyết định vận mệnh, con đường tài lộc và phúc khí của một người. Do đó trước khi phun thêu, chúng ta phải định dáng mày chuẩn, vừa đẹp tự nhiên vừa tạo được độ hài hòa so với tổng thể gương mặt. Có như vậy, các khuyết điểm khác sẽ được che đi và khi nhìn vào thấy rõ sắc khí tươi tắn, nổi bật của bạn.
Lưu ý, từng hình dáng gương mặt sẽ có kiểu mày phù hợp, vì vậy bạn không nên chạy theo xu hướng mà làm đánh mất đi vẻ đẹp riêng của mình. Cụ thể, mặt trái xoan hợp với hầu hết kiểu mày, mặt tròn sẽ đẹp hơn khi chân có phần đỉnh cao, mặt dài hợp với mày ngang,…
Ngoài ra, chọn trung tâm thẩm mỹ phải chú ý đến tiêu chí chất lượng, trang thiết bị có đáp ứng tiêu chuẩn an toàn hay không. Làm mày, làm môi phải dùng vật nhọn (kim phun) tác động vào da, nếu không đảm bảo thiết bị sẽ dễ gây lây nhiễm nhiều căn bệnh nguy hiểm. Bên cạnh đó, nếu bạn chọn được nơi cam kết thực hiện bởi các chuyên viên tay nghề cao, mày làm xong sẽ đẹp và ưng ý, tránh phải sửa đi sửa lại nhiều lần.

Vậy địa chỉ nào đáp ứng tốt các tiêu chí trên?

Đáp ứng hoàn hảo mong đợi về một chân mày đẹp tự nhiên và hài hòa bằng cách sử dụng công nghệ phun thêu hay bất kỳ kỹ thuật thẩm mỹ mày nào khác, Miss Trâm là lựa chọn hàng đầu của nhiều người.
Hơn 15 năm qua, Miss Trâm không ngừng cập nhật công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất thế giới, nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.  Miss Trâm luôn đề cao phương châm làm đẹp nhưng phải thật tự nhiên và hài hòa, thế nên khách hàng có thể an tâm trao gửi niềm tin cho đội ngũ Miss Trâm.
Các tiêu chí về trang thiết bị, cơ sở vật chất, chất lượng mực sử dụng đều đáp ứng tốt yêu cầu nghiêm ngặt của cơ quan Y tế. Chưa kể, các chuyên viên Miss Trâm đều trải qua đào tạo bài bản và chuyên sâu, có khả năng làm chủ kỹ thuật, xử lý tốt mọi tình huống.
Đến với Miss Trâm, bước đầu tiên bạn sẽ được trao đổi với chuyên gia để tìm phương án thích hợp nhất với mình. Miss Trâm luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu tâm tư nguyện vọng để đáp ứng tốt nhất mong đợi của khách hàng. Chính vì vậy, những ai từng làm mày tại đây đều đánh giá cao sự chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm và kỹ thuật làm mày “đẹp chuẩn không cần chỉnh”.
Nếu bạn muốn sở hữu chân mày hoàn hảo hãy liên hệ với Miss Trâm để được tư vấn đầy đủ hơn.
Miss Trâm Natural Beauty Center – Làm đẹp nhưng phải tự nhiên
Hotline: 1900 7018

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tarot và Ngũ hành, sự tương quan bất ngờ!

Ngũ Hành là một trong những học thuyết nổi tiếng bắt nguồn từ phương Đông. Sự vận động của Ngũ Hành góp phần giải thích cho nhiều vấn đề từ to lớn như vũ trụ đến những việc nhỏ bé xung quanh cuộc sống của một con người. Nếu phương Đông có thuyết ngũ hành thì phương Tây lại có nghệ thuật Tarot. Hai trường phái này tưởng như không có điểm gì chung nhưng kì thực xét trên vài góc độ, Tarot cũng liên hệ rất mật thiết đến Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ - 5 yếu tố cơ bản của ngũ hành. Kim: là kim loại đại diện cho tính cứng rắn, rõ ràng, khuôn mẫu, đây là khả năng Kiểm tra của nghệ thuật Tarot. Khi trải bài Tarot, bạn có thể kiểm tra được trạng thái tinh thần và trí óc của mình một cách rõ ràng. Dựa trên những ý nghĩa định sẵn trên mỗi lá bài, bạn sẽ có một khuôn mẫu để đối chiếu với chính mình.   Mộc: là cây, đại diện cho sự sinh trưởng bên trên nhưng lại có bộ rễ thâm sâu, bí hiểm dưới đất. Bài Tarot theo đó cũng có khả năng chỉ ra những điều còn ẩn giấu và cả con đường đúng đắn phía

THỐNG KÊ CÁC THÔNG TIN DINH DƯỠNG CỦA NHỤY HOA NGHỆ TÂY SAFFRON

Nhụy hoa nghệ tây (Saffron) có hương vị độc đáo, đồng thời chứa nhiều giá trị dinh dưỡng cao, mang đến một lợi ích sức khỏe cho thể chất của bạn. Để sử dụng nhụy hoa nghệ tây đúng cách và hiệu quả trước hết bạn nên tìm hiểu về các chất dinh dưỡng có trong gia vị này. Giới khoa học đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu và công bố thành phần của nhụy hoa nghệ tây. Theo đó, loại gia vị này chứa nhiều "giá trị vàng" như sau. Nhụy hoa nghệ tây có chứa gì? Hợp chất hóa học: nhụy hoa nghệ tây chứa nhiều hợp chất hóa học có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ. Tinh dầu dễ bay hơi: Safranal, Phenethenol, cineole, pinene, và linalool,... là những loại tinh dầu dễ bay hơi được tìm thấy trong loại gia vị này. Các loại này đều có ý nghĩa quan trọng đối với sức khỏe của chúng ta. Carotenoid: nhụy hoa nghệ tây là nguồn cung cấp Carotenoid tuyệt vời. Trong đó, được tìm thấy nhiều nhất chính a- và carbêê-caroten, zeaxanthin và lycopene,... Carotenoid có trong nhụy hoa nghệ tây tham gia tích c