Chuyển đến nội dung chính

Vì Sao Tarot Có Thể Được Giải Mã?

Tâm trí loài người và những nguồn năng lượng cấu thành nên linh hồn đều vô hạn. Vì vậy, nhiều người tin rằng mỗi cá nhân sẽ ảnh hưởng khác nhau đến các lá bài. Bằng cách kích hoạt cả phần Khí bên trong lẫn phần Khí thuộc về vũ trụ (còn gọi là Qi, Ki hay Chi), chúng ta đã thúc đẩy độ chính xác trong việc đọc bài. Khi Người Hỏi (Seeker) tráo bài, bản thân anh/cô ta hòa trộn một phần năng lượng cá nhân vào trong, và nguồn sức mạnh trực giác thuộc tiềm thức theo bản năng trong mỗi chúng ta sẽ vẽ nên thông tin có liên quan nhất về vấn đề thắc mắc.


Người Sử Dụng Tarot cần phải điều chỉnh thích hợp sao cho năng lượng bản thân hợp nhất vào trong những lá bài, vì thế bộ bài có thể rút ra những trải bài thích hợp nhằm giúp cho Người Đọc Bài giải thích tốt nhất về vấn đề mà Người Hỏi đang tìm kiếm.
Khi Người Hỏi cầm trực tiếp bộ bài, họ đã vô tình hòa một phần năng lượng bản thân vào bên trong. Một vài người tin rằng việc đọc bài từ xa hoàn toàn có thể thành công vì Người Đọc đã phát triển khả năng trực giác cá nhân một cách mạnh mẽ khả năng, nên có thể kết nối năng lượng của mình vào trong năng lượng của Người Hỏi mà không cần đến sự hiện diện của họ.
Trong vài trường hợp, Tarot là một vật mở rộng ranh giới, một vật dụng, một món quà để người sử dụng có thể phát triển khả nặng không tưởng về việc khai thác Khí của mình cho những người khác.
Đối với huyền học phương Tây, món quà ấy thường được gọi là năng lực tâm linh, song thuật ngữ này rất dễ bị hiểu nhầm. Theo định nghĩa về ý thức hệ phương Tây, định nghĩa về khái niệm tâm linh là người có mối quan hệ sâu sắc với Khí vũ trụ, nơi kết nối tất cả các sinh vật sống.
Trong khi Khí, đôi khi có thể được hiểu như phần tiềm thức cá nhân, là năng lượng sống chảy bên trong ta, còn Khí vũ trụ lại quy về việc thống nhất tất cả năng lượng sống của chúng ta vào trong nguồn năng lượng xung quanh hay vào nguồn năng lượng vũ trụ. 
Khi Người Xem Tarot có thể chạm tới được vào phần tiềm thức chung, họ có thể đọc bài từ xa. Để làm được như vậy, người luyện tập phải có kĩ năng rút thông tin từ trong tiềm thức và vô thức của người hỏi, sau đó hòa quyện vào trong những lá bài. Song khả năng này rất hiếm nên phần lớn những người luyện tập lại không thể dựa vào cách này. Vậy nên cách tốt nhất để xem bài là trực tiếp đối diện cùng khách hàng.


Khí theo quan điểm của phương Đông, một nguồn năng lượng chảy bên trong tất cả sinh vật sống và kết nối một cách có hệ thống chúng ta cùng với từng cá thể. Y Thuật, võ thuật, Thái cực quyền, hội họa, Lão giáo Trung Quốc đều dựa trên thuyết về Khí, và ứng dụng của phong thủy cũng dựa trên kết quả của thuyết Khí. Khái niệm này tương tự với các Luân Xa, một dạng năng lượng đặc trưng của Phật giáo Mật Tông và Ấn Độ giáo. Kundalini, một đức tin trong yoga rằng một dòng năng lượng tâm linh tiềm tàng yên đang ngủ sâu bên trong chúng ta và có thể được đánh thức thông qua một vài hoạt động, là một dạng thuộc năng lượng cá nhân có thể hòa hợp với tiềm thức và vô thức tập thể*.
Nguồn: http://tarot.vn/vi-sao-tarot-co-the-giai-ma-duoc/
Xem thêm: Danh sách địa chỉ xem bói bài Tarot nổi tiếng ở Việt Nam: http://tarot.vn/o-dau-coi-xem-boi-bai-tarot/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tarot và Ngũ hành, sự tương quan bất ngờ!

Ngũ Hành là một trong những học thuyết nổi tiếng bắt nguồn từ phương Đông. Sự vận động của Ngũ Hành góp phần giải thích cho nhiều vấn đề từ to lớn như vũ trụ đến những việc nhỏ bé xung quanh cuộc sống của một con người. Nếu phương Đông có thuyết ngũ hành thì phương Tây lại có nghệ thuật Tarot. Hai trường phái này tưởng như không có điểm gì chung nhưng kì thực xét trên vài góc độ, Tarot cũng liên hệ rất mật thiết đến Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ - 5 yếu tố cơ bản của ngũ hành. Kim: là kim loại đại diện cho tính cứng rắn, rõ ràng, khuôn mẫu, đây là khả năng Kiểm tra của nghệ thuật Tarot. Khi trải bài Tarot, bạn có thể kiểm tra được trạng thái tinh thần và trí óc của mình một cách rõ ràng. Dựa trên những ý nghĩa định sẵn trên mỗi lá bài, bạn sẽ có một khuôn mẫu để đối chiếu với chính mình.   Mộc: là cây, đại diện cho sự sinh trưởng bên trên nhưng lại có bộ rễ thâm sâu, bí hiểm dưới đất. Bài Tarot theo đó cũng có khả năng chỉ ra những điều còn ẩn giấu và cả con đường đúng đắn phía

THỐNG KÊ CÁC THÔNG TIN DINH DƯỠNG CỦA NHỤY HOA NGHỆ TÂY SAFFRON

Nhụy hoa nghệ tây (Saffron) có hương vị độc đáo, đồng thời chứa nhiều giá trị dinh dưỡng cao, mang đến một lợi ích sức khỏe cho thể chất của bạn. Để sử dụng nhụy hoa nghệ tây đúng cách và hiệu quả trước hết bạn nên tìm hiểu về các chất dinh dưỡng có trong gia vị này. Giới khoa học đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu và công bố thành phần của nhụy hoa nghệ tây. Theo đó, loại gia vị này chứa nhiều "giá trị vàng" như sau. Nhụy hoa nghệ tây có chứa gì? Hợp chất hóa học: nhụy hoa nghệ tây chứa nhiều hợp chất hóa học có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ. Tinh dầu dễ bay hơi: Safranal, Phenethenol, cineole, pinene, và linalool,... là những loại tinh dầu dễ bay hơi được tìm thấy trong loại gia vị này. Các loại này đều có ý nghĩa quan trọng đối với sức khỏe của chúng ta. Carotenoid: nhụy hoa nghệ tây là nguồn cung cấp Carotenoid tuyệt vời. Trong đó, được tìm thấy nhiều nhất chính a- và carbêê-caroten, zeaxanthin và lycopene,... Carotenoid có trong nhụy hoa nghệ tây tham gia tích c

Địa Chỉ Thêu Chân Lông Mày Đẹp Ở Tp.HCM

Thêu chân mày ở đâu đẹp ? Bên cạnh phun hay điêu khắc mày, thêu cũng là một kỹ thuật được nhiều người yêu thích. Thêu sẽ tạo dáng các sợi lông đan xen với lông mày thật. Nhờ vậy, chúng ta sẽ sở hữu chân mày tự nhiên, mềm mại nhất. Kỹ thuật này có mặt ở mọi trung tâm thẩm mỹ mày, thế nhưng lưu ý bạn nên chọn địa chỉ uy tín để đảm bảo kết quả: đẹp – hài hòa và an toàn. Ưu điểm của phương pháp thêu chân mày Thêu vốn là phương pháp tạo sợi mày truyền thống, kết hợp với kỹ thuật phun hiện đại nhằm tôn dáng và mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho mày. Thoạt đầu nhiều người nghĩ nó cũng tương tự như phun, tuy nhiên hình thức này tỉ mỉ hơn nhiều lần bởi cần phải dùng mũi kim siêu nhỏ tạo từng sợi lông mày đan xen với lông mày thật. Hiện nay có nhiều kiểu tạo sợi mày như: 1.  Hàng rào:  dùng để thêu đuôi khi đầu chân mày có nhiều lông 2.  Lá trúc:  các kiểu sợi đâu vào nhau, nhọn hình chữ V, trên và dưới bằng nhau 3.  Xương cá (đan lưới):  tạo những sợi lông đan chéo vào nhau như hình